TX.Thuận An: Tổ chức 10 đoàn thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật: 25-07-2012 | 00:00:00

Ngày 24-7, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã tổ chức 10 đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Tại xã An Sơn, đoàn đến thăm, tặng quà của tỉnh cho 5 gia đình chính sách, tặng quà của thị xã cho 7 gia đình bà mẹ VNAH (đã từ trần) và 13 đối tượng chính sách khác. Tại xã Bình Nhâm, đoàn đến thăm và tặng quà của tỉnh cho 4 gia đình chính sách, tặng quà của thị xã cho 13 gia đình bà mẹ VNAH (đã từ trần) và 9 gia đình chính sách khác. Được biết, trong đợt kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, tỉnh đã trao 40 phần quà, mỗi phần 2 triệu đồng cho các gia đình chính sách của thị xã. Ngoài ra, thị xã trao 173 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng cho các gia đình chính sách. Cũng trong đợt này, thị xã cũng đã xây tặng và trao 6 căn nhà tình nghĩa, sửa chữa 32 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách với số tiền trên 1,2 tỷ đồng.

HỒ VĂN    

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên