TX.Thuận An: Tổ chức cho người bị tạm giam, tạm giữ bỏ phiếu bầu cử

Cập nhật: 22-05-2016 | 15:33:44
(BDOĐể đảm bảo quyền lợi cho người bị tạm giam, tạm giữ bỏ phiếu đúng quy định, sáng 22-5, Tổ bầu cử số 12, đơn vị bầu cử số 5, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã kết hợp với Công an TX.Thuận An tổ chức thùng phiếu phụ cho 291 cử tri là người bị tạm giam, tạm giữ tham gia bầu cử ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tổ bầu cử số 12, đơn vị bầu cử số 5, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã kết hợp với Công an TX.Thuận An rà soát số cử tri là người bị tạm giam, tạm giữ trước khi đưa thùng phiếu phụ đến cho họ bỏ phiếu đúng quy định. 
Để công tác bầu cử diễn ra đảm bảo an toàn, Tổ bầu cử số 12 và Công an TX.Thuận An đã rà soát danh sách người bị tạm giam, tạm giữ tính đến sáng 22-5. Sau đó, đưa thùng phiếu phụ vào trại tạm giam để các giám thị đưa tới các phòng tạm giam cho người bị tạm giam, tạm giữ bỏ phiếu đúng quy định. Nhìn chung, số người bị tạm giam, tạm giữ được tham gia bỏ phiếu đều hồ hởi, vui mừng.  

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên