TX.Thuận An tổ chức chương trình “Phố Thanh niên công nhân cuối tuần”

Cập nhật: 28-05-2017 | 15:16:47

(BDO) Sáng 28 - 5, tại khu phố 3, phường An Phú, Thị đoàn Thuận An phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động thị xã  tổ chức chương trình “Phố thanh niên công nhân cuối tuần”.

Đến với chương trình, đông đảo thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn và các chi đoàn, chi hội lân cận được tham gia nhiều nội dung bổ ích như nghe thông tin tình hình kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội của địa phương và đất nước; được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ,  Luật Lao động việc làm, Luật Bảo hiểm xã hội… Ngoài ra, TNCN còn được tham gia chương trình giao lưu văn nghệ, thi hát Karaoke, rút thăm trúng thưởng cùng các gian hàng trò chơi dân gian, ẩm thực, gian hàng quần áo, giày dép miễn phí…

Đông đảo TNCN vào gian hàng giày dép, quần áo miễn phí

Thông qua chương trình nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân và người lao động trên địa bàn thị xã. Qua đó tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, góp phần đáp ứng nhu cầu và lợi ích chính đáng của TNCN.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên