TX.Thuận An: Tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà tết cho công nhân lao động nghèo

Cập nhật: 03-02-2018 | 10:57:38

Sáng 2-2, lãnh đạo TX.Thuận An đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết và trao tặng quà tết cho công nhân lao động (CNLĐ) nghèo xa quê nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo TX.Thuận An đã thăm hỏi sức khỏe, động viên CNLĐ đang công tác, làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thị xã. Lãnh đạo thị xã khẳng định, TX.Thuận An là địa phương có nền công nghiệp phát triển năng động, do đó rất cần lực lượng CNLĐ từ khắp mọi miền đất nước đến làm việc. Lãnh đạo TX.Thuận An luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của CNLĐ, nhất là CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, CNLĐ không có điều kiện về quê ăn tết. Trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, lãnh đạo TX.Thuận An cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến CNLĐ và gia đình đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Dịp này, lãnh đạo TX.Thuận An đã trao tặng 1.255 phần quà cho CNLĐ khó khăn, CNLĐ không có điều kiện về quê ăn tết, mỗi phần là 500 ngàn đồng tiền mặt.

V.TIẾN - M.TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên