TX.Thuận An: Tổ chức hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã lần thứ 6, khóa X, nhiệm kỳ 2014-2019

Cập nhật: 18-07-2015 | 09:21:11

 Sáng 17-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị toàn thể lần thứ 6, khóa X, nhiệm kỳ 2014-2019 nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm công tác mặt trận từ thị xã đến các xã, phường trong 6 tháng đầu năm 2015.

Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, các xã, phường và các tổ chức thành viên đã phối hợp cùng chính quyền tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, ổn định đời sống người dân, phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An đã tập trung công tác tuyên truyên các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, nhất là đóng góp Bộ luật Dân sự sửa đổi, văn kiện Đại hội Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI… Bên cạnh đó, các phong trào do mặt trận phát động tiếp tục được duy trì và nâng cao hiệu quả. Trong 6 tháng qua đã vận động Quỹ vì người nghèo được trên 81 triệu đồng, trao tặng 16 căn nhà đại đoàn kết với số tiền 857 triệu đồng... 6 tháng cuối năm 2015, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An và các xã, phường sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đến người dân, nhất là tiếp tục phát động thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2015.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên