TX. Thuận An: Tổ chức hội thi tuyên truyền hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Cập nhật: 23-08-2019 | 16:28:26

(BDO) Ngày 23-8, Trung tâm y tế (TTYT) phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin - thể thao TX.Thuận An tổ chức hội thi tuyên truyền “Cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, gắn với xây dựng cơ sở y tế “xanh - sạch - đẹp” năm 2019.


Phần thi tiểu phẩm của đội Khoa hồi sức cấp cứu - Liên chuyên khoa - Phòng khám

Hội thi thu hút 8 đội đến từ các khoa, phòng thuộc TTYT thị xã tham gia. Mỗi đội tham gia trải qua 2 phần thi: tiểu phẩm và ứng xử, nội dung xoay quanh những vấn đề, sự việc, tình huống xã hội quan tâm đã và đang diễn ra trong các cơ sở khám chữa bệnh; giữa cán bộ, viên chức y tế với người bệnh, người nhà người bệnh; giữa các đồng nghiệp y tế; giữa lãnh đạo với cán bộ, nhân viên y tế...

Hội thi nhằm biểu dương những cán bộ, nhân viên y tế thực hiện tốt quy tắc ứng xử và y đức; đồng thời phê phán những biểu hiện, thái độ chưa đúng trong văn hóa giao tiếp, những biểu hiện tiêu cực còn xảy ra trong các cơ sở khám chữa bệnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên