TX.Thuận An: Tổ chức hội thi xếp sách nghệ thuật

Cập nhật: 24-04-2018 | 09:04:30

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21-4) và Ngày sách và Bản quyền thế giới (23-4), Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An phối hợp Thị đoàn cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã vừa tổ chức hội thi xếp sách nghệ thuật năm 2018. Hội thi thu hút 21 đội với trên 100 thí sinh là cán bộ thư viện, giáo viên, thanh niên, học sinh các trường trên địa bàn thị xã.

Tham gia hội thi, các đội có dịp tham gia nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa như đọc sách, giao lưu văn hóa, văn nghệ. Bên cạnh đó, mỗi đội cử 5 thí sinh tham gia thi “Xếp sách nghệ thuật” trong thời gian 120 phút với từng chủ đề tự chọn, như: Xếp theo mô hình các kiến trúc nổi tiếng, mô hình Lăng Bác, xe tăng, trái đất, bản đồViệt Nam, con thuyền tri thức….

Bằng những cuốn sách đơn thuần, qua sự sắp xếp khéo léo của các thí sinh đã hình thành nên những mô hình sách sinh động và đầy màu sắc, sáng tạo, độc đáo. Sau đó, đại diện mỗi đội dự thi trình bày ý nghĩa mô hình chủ đề mà mình chọn với thời gian từ 3 - 5 phút. Kết quả, trường Tiểu học An Phú xuất sắc được Ban tổ chức trao giải nhất.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên