TX.Thuận An: Tổ chức họp mặt mừng Đảng mừng Xuân

Cập nhật: 19-01-2017 | 17:54:26

Chiều 19-1, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An đã tổ chức buổi họp mặt mừng Đảng mừng Xuân Đinh Dậu 2017. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo TX.Thuận An qua các thời kỳ, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (đứng giữa) trao Huy hiệu 65, 60, 55 tuổi Đảng cho 4 đồng chí cán bộ lão thành cách mạng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam qua 87 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Đối với TX.Thuận An, Đảng bộ địa phương nỗ lực phát huy vai trò dẫn đường, tạo sự đoàn kết đồng lòng trong nhân dân, đưa thị xã ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trung tâm công nghiệp- đô thị của tỉnh.

Nhân dịp này, Đảng bộ TX.Thuận An đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng dành cho 1 đồng chí, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng 1 đồng chí, 4 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 18 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên