TX. Thuận An: Tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Cập nhật: 13-04-2016 | 08:19:35

Sáng 12-4, TX.Thuận An đã tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 15 mẹ trên địa bàn thị xã đã có nhiều cống hiến hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc (ảnh).

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Châu, Chủ tịch UBND TX.Thuận An đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có người thân đã cống hiến máu xương cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Qua đây, ông cũng đề nghị các ban ngành, đoàn thể các gia đình và mỗi cá nhân cần phát huy truyền thống văn hóa cách mạng, bằng nhiều chủ trương, giải pháp thiết thực, việc làm cụ thể chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã.

Được biết, đến nay TX.Thuận An có 206 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”, trong đó có 7 mẹ còn sống.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên