TX. Thuận An tổ chức tọa đàm “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 16-08-2016 | 14:22:07

(BDO) Ngày 16-8, Ban Dân vận Thị ủy phối hợp với Trung tâm Y tế TX. Thuận An tổ chức tọa đàm “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2016. Ông Đỗ Ngọc Huy, Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Y tế, TX. Thuận An cùng đông đảo người dân, bệnh nhân và người thân bệnh nhân cùng tham dự.


Người dân có nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn với ngành y tế tại buổi tọa đàm

“Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” là một trong những nội dung của kế hoạch phối hợp công tác dân vận giữa Ban Dân vận Thị ủy và Trung tâm Y tế TX. Thuận An giai đoạn 2015-2020. Đây là một hoạt động rất thiết thực trong tình hình hiện nay nhằm góp phần định hướng dư luận, tạo niềm tin và sự đồng thuận của xã hội đối với hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trung tâm Y tế TX. Thuận An là đơn vị được ngành y tế chọn để triển khai điểm hoạt động này. Tại buổi tọa đàm, người dân, bệnh nhân, người thân bệnh nhân đã có nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn về thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ, chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế TX. Thuận An, vấn đề khám bảo hiểm y tế, vấn đề kê toa thuốc, bảo đảm an toàn thực phẩm, nước sinh hoạt, vệ sinh bệnh viện, giữ xe… đã được lãnh đạo địa phương, Trung tâm Y tế và Phòng y tế TX. Thuận An trả lời thỏa đáng. Ngoài những ý kiến đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, cơ sở TTYT ngày càng khang trang, các ý kiến đóng góp về những mặt còn hạn chế đều được được ngành y tế địa phương ghi nhận và hứa sẽ xem xét, chấn chỉnh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng sự tín nhiệm, lựa chọn của người dân trên địa bàn.  

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên