TX.Thuận An: Tổ chức Tọa đàm về “Ma túy và phòng, chống ma túy”

Cập nhật: 26-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-6, hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy, thị xã Thuận An tổ chức  chương trình Tọa đàm về “Ma túy và phòng, chống ma túy”.

Tham gia buổi tọa đàm có gần 400 đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo 138 thị xã, đại diện các ban chỉ đạo 138 các xã – phường, đại diện Ban giám hiệu các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, trung tâm giáo dục thường xuyên và các Trường Trung học Phổ thông, THCS, Tiểu học trên địa bàn thị xã Thuận An.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã có dịp tìm hiểu về các chất, dược phẩm gây nghiện ma túy, những tác hại của ma túy, kế hoạch phòng, chống ma túy của thị xã Thuận An, giao lưu chia sẻ về công tác cai nghiện, phòng, chống ma túy…

Trước những hiểm họa của ma túy trong tình hình hiện nay, buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sỹ và quần chúng nhân dân về hậu quả tác hại của ma túy đối đời sống xã hội, qua đó khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân trong việc tham gia công tác phòng, chống tội phạm ma túy.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên