TX.Thuận An: Tọa đàm “Đảng với thanh niên công nhân, thanh niên công nhân với Đảng”

Cập nhật: 30-10-2015 | 14:45:59

(BDO) Sáng 30-10, TX.Thuận An tổ chức tọa đàm chủ đề “Đảng với thanh niên công nhân, thanh niên công nhân với Đảng” thuộc đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân Bình Dương” TX.Thuận An giai đoạn 2011-2015.

Để thực hiện tốt công tác phát triển Đảng trong thanh niên công nhân, các hoạt động phong trào tại địa phương ngày càng phong phú hơn, buổi tọa đàm đã lắng nghe ý kiến đóng góp từ đại biểu các khu phố, ấp trên địa bàn về một số vấn đề, như: Việc hỗ trợ của khu phố đối với thanh niên công nhân tham gia sinh hoạt; gắn kết giữa chi bộ và thanh niên công nhân, thanh niên với công nhân; vấn đề phát triển đảng viên là thanh niên công nhân cần được quan tâm hơn nữa; những khó khăn trong việc duy trì sinh hoạt của thanh niên công nhân… Bên cạnh đó, các đại biểu còn đưa ra những kinh nghiệm đạt được cũng như giải pháp thực hiện góp phần bổ sung vào đề án thật sự hiệu quả trong thời gian tới.

Được biết, đến nay đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân Bình Dương” TX.Thuận An giai đoạn 2011-2015 đã giới thiệu 98 hồ sơ đoàn viên thanh niên công nhân ưu tú học lớp cảm tình Đảng.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên