TX.Thuận An: Tọa đàm về thực trạng cán bộ, công chức cấp xã

Cập nhật: 01-12-2014 | 08:49:26

Viện Khoa học tổ chức Nhà nước (Bộ Nội vụ) vừa phối hợp với UBND TX.Thuận An tổ chức tọa đàm về thực trạng cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách cấp xã.

Hiện nay, tổng số cán bộ công chức 10 xã, phường trên địa bàn TX.Thuận An có 238 người. Trong đó có 89,49% đạt trình độ chuyên môn từ trung cấp trở lên, 57,98% cán bộ, công chức có trình độ trung cấp lý luận chính trị, 77,3% người có trình độ tin học và 55% người có trình độ ngoại ngữ. Đối với chức danh không chuyên trách trên địa bàn thị xã có 189 người.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng trao đổi, tham gia đóng góp ý kiến thẳng thắn, khách quan về thực trạng và hạn chế trong công tác tổ chức và quản lý đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã.

Việc đánh giá thực trạng cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách cấp xã tại TX.Thuận An sẽ giúp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức xã, phường, đáp ứng việc đẩy mạnh cải cách hành chính, chế độ công vụ, công chức trên địa bàn.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên