TX. Thuận An: Tội phạm hình sự được kiềm chế

Cập nhật: 08-02-2018 | 09:49:13

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo 138 TX.Thuận An, trong năm 2017 tình hình phạm pháp hình sự được kiềm chế nhưng tính chất, mức độ và hành vi của tội phạm ngày càng diễn biến phức tạp. Trước tình trạng trên, các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương đã triển khai nhiều biện pháp nhằm huy động cả hệ thống chính trị vào công tác phòng chống tội phạm. Cùng với đó, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phát triển sâu rộng trong nhân dân.

Kết quả, trong năm 2017 người dân đã cung cấp 538 nguồn tin có giá trị, giúp công an địa phương điều tra làm rõ 254 vụ, bắt giữ 382 đối tượng phạm pháp. Ngoài ra, nhiều mô hình quần chúng như Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm, Câu lạc bộ Chủ nhà trọ… đã phát huy hiệu quả tích cực vào việc bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương. Vừa qua, Chủ tịch UBND TX.Thuận An đã khen thưởng 15 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm năm 2017.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên