TX. Thuận An tổng kết 15 năm phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa"

Cập nhật: 11-08-2016 | 12:32:36

(BDO) Sáng 11-8, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TX. Thuận An đã diễn ra hội nghị tổng kết 15 năm phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" giai đoạn 2000-2015.

Hàng năm, hầu hết các khu phố, ấp đều đăng ký thực hiện và phấn đấu đạt danh hiệu văn hoá.  Thị xã cũng đã tổ chức nhiều hội thi, liên hoan khu phố, ấp văn hóa để tạo mối giao lưu đoàn kết và trao đổi kinh nghiệm. Trong những năm gần đây, toàn thị xã còn chú trọng việc thực hiện nếp sống văn minh đô thị như hội thi “ Tôi là người công dân đô thị” hay hội thi “Nét đẹp đô thị” đã tạo ra những nhận thức mới trong người dân về xây dựng nếp sống văn minh đô thị góp phần xây dựng “Phường văn minh đô thị”. Theo đó có 4 khu phố đạt danh hiệu văn hóa liên tục trên 10 năm liền là: khu phố Bình Đức 2 (phường Lái Thiêu), khu phố Hưng Phước (phường Hưng Định), khu phố Bình Quới B, khu phố Bình Phước A (phường Bình Chuẩn).


Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị

Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, TX. Thuận An sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phong trào "TDĐKXDĐSVH"; xây dựng các thiết chế văn hóa; giữ gìn vệ sinh môi trường; xây dựng xã, phường lành mạnh; gắn phong trào với việc "Đẩy mạnh, học tập và làm theo tư tưởng phong cách đạo đức Hồ Chí Minh" và các phong trào thi đua yêu nước của các ngành, các cấp và từng địa phương, đơn vị. Phấn đấu đến năm 2020, xây dựng Thuận An trở thành trung tâm công nghiệp - đô thị - dịch vụ phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.

Dịp này, hội nghị đã khen thưởng cho 41 tập thể và 342 cá nhân có thành tích trong phong trào "TDĐKXDĐSVH" TX. Thuận An giai đoạn 2000-2015.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên