TX.Thuận An: Tổng kết công tác Đoàn - Đội khối trường học năm học 2016-2017

Cập nhật: 02-10-2017 | 08:29:51

Đoàn Thanh niên TX.Thuận An vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội khối trường học năm học 2016-2017.

 Chị Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khối trường học năm học 2016-2017

Trong năm học 2016-2017, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khối trường học trên địa bàn tiếp tục được củng cố và phát triển, đi vào thực tiễn, bám sát yêu cầu nhiệm vụ của năm học. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi được các cấp bộ Đoàn triển khai với nhiều hình thức phong phú. Các cấp bộ Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, học tập nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước… thu hút trên 45.000 lượt đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia. Các phong trào “Xung kích, tình nguyện tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được thực hiện tốt. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng Đảng được củng cố. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên còn vận động đoàn viên thanh niên và các nhà hảo tâm tham gia các hoạt động nhân đạo. Qua đó đã trao gần 1.000 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học với trị giá trên 600 triệu đồng. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động, đáp ứng tốt nhu cầu của thiếu niên, nhi đồng. Các chương trình “Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh”, “Luyện rèn tri thức - Vững bước tương lai”, “Vui khỏe an toàn - Học ngàn điều hay”, “Xây dựng Đội vững mạnh - Cùng tiến bước lên Đoàn”, “Khăn hồng tình nguyện - Chắp cánh yêu thương” đã được triển khai rộng khắp và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã tặng giấy khen cho 7 tập thể, 9 cá nhân; UBND TX.Thuận An cũng trao giấy khen cho 32 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khối trường học năm học 2016-2017.

Tin, ảnh: HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên