TX.Thuận An: Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2014

Cập nhật: 21-03-2015 | 09:32:02

Sáng 20-3, Ban Thường vụ Thị ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2014.

UBND TX.Thuận An tặng giấy khen cho 10 tập thể có thành tích trong công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2014

Hiện nay, TX.Thuận An có 47 cơ sở Đảng trực thuộc với gần 3.500 đảng viên, trong đó có 223 đảng viên dự bị. Trong năm 2014, cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra các cấp đã tổ chức kiểm tra đối với 89 tổ chức Đảng và 150 đảng viên về một số nội dung như: Việc khắc phục các hạn chế sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI); việc tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; việc chấp hành nghị quyết, chỉ thị của Đảng; thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; rèn luyện giữ gìn phẩm chất đạo đức lối sống; chấp hành quy định những Điều lệ Đảng, cán bộ công chức không được làm.

Ngoài ra, cấp ủy các cấp còn tổ chức giám sát chuyên đề 52 tổ chức Đảng và 116 đảng viên về việc lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị thực hiện chức năng tham mưu UBND thị xã về các lĩnh vực. Qua giám sát tổ chức Đảng và đảng viên đều thực hiện tốt nội dung giám sát, không có trường hợp nào qua giám sát phải chuyển sang kiểm tra dấu hiệu vi phạm.

Nhân dịp này, UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 10 tập thể có thành tích trong công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2014.

Tin, ảnh: HÀ THU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
cấp ủy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên