TX.Thuận An: Tổng kết, phát giải hội thi viết báo tường 2015

Cập nhật: 24-02-2015 | 09:02:31

Sau gần 1 tháng phát động, Trung tâm Văn hóa - Thông tin TX.Thuận An đã tổ chức tổng kết và trao giải hội thi viết báo tường năm 2015 với chủ đề “Đảng và Bác Hồ”. Hội thi đã thu hút 51 bài dự thi của các đơn vị, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã. Theo ban tổ chức, hội thi viết báo tường năm 2015 có nhiều sự mới lạ, độc đáo trong cách thể hiện, nội dung khá phong phú. Các đơn vị dự thi đã có những bài viết, thơ, truyện ngắn sát với chủ đề. Bên cạnh đó, cách đặt tên cho báo tường cũng gắn với chủ đề mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi 2015.

 Bạn đọc tham quan các bài dự thi báo tường 2015

Kết quả, giải nhất thuộc về tác phẩm “Sắc xuân” của Hội Cựu chiến binh - Ban Văn hóa phường Vĩnh Phú; 2 tác phẩm “Xuân vững bước” của tập thể giáo viên trường Tiểu học Bình Hòa và “Ánh Dương” của xã An Sơn đồng giải nhì. “Xuân đại thắng” của Hội Cựu chiến binh phường Lái Thiêu, “Tình Bác sáng ngời” của trường Trần Quốc Toản và “Xuân xanh” của trường Trung học cơ sở Nguyễn Thái Bình đồng giải 3. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 8 giải khuyến khích cho các đơn vị khác.

Tin, ảnh: HÀ THU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên