TX.Thuận An: Trao 1.200 phần quà cho công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 11-02-2015 | 09:16:54

Thực hiện công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động (CNLĐ), sáng ngày 10-2, TX.Thuận An đã tổ chức chương trình trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Thuận An.

Ông Nguyễn Tứ Hải, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TX.Thuận An, trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã trao 1.200 phần quà, tổng giá trị trên 600 triệu đồng, cho CNLĐ khó khăn, không có điều kiện về quê đón tết tại các phường Bình Chuẩn, An Phú và các công ty, xí nghiệp trên địa bàn. Dịp này, TX.Thuận An còn trao tặng 81 vé xe tết trị giá trên 100 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhiều năm chưa về quê ăn tết với gia đình. Trong khuôn khổ của chương trình, vào đêm giao thừa TX.Thuận An còn tổ chức trao 200 phần quà với tổng giá trị 140 triệu đồng cho CNLĐ và các đối tượng bộ đội, lực lượng vũ trang đang làm nhiệm vụ trên địa bàn.

Tin, ảnh: HÀ THU

 


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên