TX.Thuận An: Trao nhà tình thương cho bệnh nhân nghèo, neo đơn

Cập nhật: 09-10-2018 | 08:43:21
Hội Bảo trợ người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo TX.Thuận An vừa phối hợp UBND phường Vĩnh Phú tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho ông Trương Duy Anh ngụ khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An là bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh neo đơn, khó khăn về nhà ở.

Căn nhà có diện tích 27m2, thuộc nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch men, vách tường với tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng. Trong đó, Hội Bảo trợ người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo TX.Thuận An vận động Mạnh Thường Quân trên địa bàn phường Lái Thiêu hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Tại buổi trao nhà, ông Trương Duy Anh bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp và sự ủng hộ, giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân để ông có được căn nhà. Dịp này, đại diện các ban ngành, đoàn thể TX.Thuận An và phường Vĩnh Phú còn trao thêm nhiều phần quà, vật dụng, nhu yếu phẩm giá trị khác để giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên