TX.Thuận An : Trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 30-07-2014 | 00:00:00

 Chiều 28-7, TX.Thuận An phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh, tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Võ Thanh Sang, SN 1974, thường trú tại 67A/1 khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh.

   Ông Hồ Quang Điệp (bìa phải), Chủ tịch UBND TX.Thuận An, trao quyết định tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Võ Thanh Sang

Căn nhà có diện tích 45m2, tổng kính phí xây dựng 60 triệu đồng, trong đó Quỹ vì người nghèo tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo TX.Thuận An hỗ trợ 10 triệu đồng, phần còn lại gia đình phụ thêm. Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TX.Thuận An Hồ Quang Điệp đã trao quyết định về việc trao tặng căn nhà đại đoàn kết, đồng thời mong muốn gia đình ông Sang sau khi có nhà ở sớm ổn định cuộc sống để tiếp tục làm ăn thoát nghèo.

Được biết, gia đình ông Võ Thanh Sang đặc biệt khó khăn, thu nhập luôn trong tình trạng không ổn định, bản thân ông Sang là thợ hồ nhưng nhiều lúc không có việc làm, vợ ông Sang thường ốm đau, không có khả năng lao động, căn nhà đang ở trước đó của gia đình ông Sang xuống cấp nghiêm trọng và có nguy cơ sập đổ.

Tin,ảnh: HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên