TX.Thuận An: Trên 15 tỷ đồng trợ cấp cho các gia đình chính sách, đối tượng xã hội

Cập nhật: 14-07-2014 | 00:00:00

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Thuận An cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2014, TX.Thuận An đã chăm lo tốt cho các gia đình chính sách. Cụ thể đã chi trợ cấp ưu đãi thường xuyên các đối tượng chính sách và trợ cấp khó khăn cho đối tượng xã hội với số tiền trên 15 tỷ đồng. Ngoài ngân sách địa phương, UBND TX.Thuận An và các phòng ban, đoàn thể đã huy động các tổ chức, các nhà hảo tâm đóng góp, tặng trên 4.000 quà cho các hộ gia đình chính sách, đối tượng xã hội với số tiền trên 5,6 tỷ đồng; trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa, 7 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí xây dựng trên 554 triệu đồng.

Ngoài ra, thị xã đã kết hợp với Ngân hàng chính sách xã hội Chi nhánh TX.Thuận An giải quyết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, học sinh sinh viên vay tổng số tiền trên 22 tỷ đồng.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên