TX.Thuận An: Triển khai kế hoạch tấn công, trấn áp tội phạm, chuyển hóa tình hình an ninh trật tự trên địa bàn

Cập nhật: 08-07-2015 | 15:38:58

(BDO) Sáng ngày 8-7, tại UBND thị xã Thuận An đã diễn ra Hội nghị triển khai kế hoạch tấn công, trấn áp tội phạm, chuyển hóa tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn phường Bình Hòa và phường An Phú.

Trong thời gian diễn ra từ ngày 30-6 đến 30-9, lực lượng Công an thị xã phối hợp với Công an địa phương và các cơ quan khác sẽ tập trung đánh vào các loại tội phạm hoạt động theo băng nhóm, trộm cắp tài sản, cà phê trá hình, ma túy và game bắt cá “núp bóng” cờ bạc. Để đợt ra quân đạt được kết quả cao, lực lượng Công an sẽ tăng cường công tác nắm tình hình, trao đổi thông tin, tuần tra khép kín và tuyên truyền pháp luật đến đông đảo người dân.

Phường Bình Hòa và phường An Phú là 2 địa bàn giáp ranh, có nhiều khu công nghiệp với nhiều công nhân đến tạm trú và làm việc. Vì vậy, nơi đây là một trong những địa bàn trọng điểm về tình hình an ninh trật tự của thị xã Thuận An. Trong thời gian qua, chính quyền địa phương đã có nhiều biện pháp giữ gìnANTT trên địa bàn. Tuy nhiên, tình hình tội phạm vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân và ANTT chung của thị xã.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên