TX.Thuận An: Triển khai kế hoạch tập huấn tổng điều tra dân số và nhà ở

Cập nhật: 21-02-2019 | 07:54:32

Chiều 20-2-2019, UBND TX.Thuận An tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tập huấn về việc thực hiện tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Theo đó, TX.Thuận An sẽ tập huấn 12 lớp nghiệp vụ ghi phiếu thường và 3 lớp nghiệp vụ ghi phiếu mẫu trên toàn địa bàn từ ngày 25-2 đến ngày 8-3-2019. Song song đó, để công tác tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 đạt kết quả cao nhất, TX.Thuận An cũng lên kế hoạch tuyên truyền bằng khẩu hiệu, pano, áp phích và tuyên truyền trên hệ thống loa đài của 10 xã, phường để mọi người dân nắm và chung tay thực hiện. Thời gian điều tra là thời gian thu thập thông tin tại địa bàn dự kiến bắt đầu từ 00 giờ ngày 1-4-2019.

Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là cuộc tổng điều tra đầu tiên ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông trong tất cả các công đoạn của tổng điều tra, từ chuẩn bị xây dựng mạng lưới, thu thập thông tin, kiểm tra và nghiệm thu số liệu, xử lý số liệu đến công bố kết quả tổng điều tra. Trong đó, áp dụng hai hình thức thu thập thông tin mới, đó là sử dụng thiết bị điện tử di động trong thu thập thông tin và sử dụng phiếu trực tuyến để các hộ dân cư tự cung cấp thông tin qua mạng internet…

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên