TX.Thuận An: Triển khai thực hiện Chỉ thị số 07 của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 14-03-2018 | 07:55:07

Sáng 13-3, UBND TX.Thuận An tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 07 của Thủ tướng Chính phủ xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Căn cứ váo Chỉ thị 07 của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch của UBND tỉnh, TX.Thuận An xác định thu thập thông tin dân cư, xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư là nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Do đó nhằm bảo đảm hoàn thành các công việc được phân công đáp ứng yêu cầu về tiến độ, chất lượng đề ra, thị xã tập trung tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về Luật Cư trú, Luật Căn cước công dân và các văn bản hướng dẫn thi hành cũng như nội dung của Chỉ thị số 07 của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó tập trung tuyên truyền, phổ biến giáo dục về ý nghĩa, mục đích và tầm quan trọng của việc xây dựng dữ liệu quốc gia về dân cư; quyền và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc cung cấp, cập nhật và khai thác thông tin về dân cư. Bên cạnh đó, thị xã cũng yêu cầu các ban, ngành và các xã, phường cần tập trung phối hợp để thực hiện tốt công tác thu thập, thống kê về dân cư tại địa phương.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên