TX.Thuận An: Tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 17-04-2015 | 08:21:10

Ngày 16-4, Công an TX.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc giai đoạn 2010-2015 và tuyên dương các điển hình tiên tiến trong thực hiện phong trào này. Đến dự có đại tá Mai Công Danh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Thời gian qua, Công an TX.Thuận An đã đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các biện pháp nghiệp vụ quản lý chặt chẽ địa bàn. Công tác đấu tranh phòng chống tội phạm đạt được nhiều kết quả cao. Từ năm 2010 đến nay, Công an TX.Thuận An đã bắt giữ 1.269 đối tượng các loại về giết người, cố ý gây thương tích, trộm cướp… đồng thời triệt phá 181 băng ổ nhóm các loại, phát hiện xử lý 501 vụ vi phạm kinh tế, 301 vụ ma túy với 649 đối tượng. Tỷ lệ khám phá các vụ án hàng năm đạt trên 90%, trong đó đã xác lập và triệt phá nhiều chuyên án được Bộ Công an, UBND tỉnh và Công an tỉnh khen thưởng đột xuất. Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, Công an TX.Thuận An đã đem lại nhiều kết quả thiết thực, bảo đảm và giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Với những thành tích đạt được, trong giai đoạn 2010-2015, Công an TX.Thuận An đã có trên 2.000 lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng. Trong đó có 375 lượt cá nhân được Chủ tịch nước tặng huân, huy chương; 3 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 18 lượt tập thể và cá nhân được Bộ Công an tặng bằng khen…

Tại hội nghị, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương và tặng bằng khen cho 3 tập thể gồm: Đội An ninh nhân dân, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm và trật tự xã hội, Công an phường Bình Hòa và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc giai đoạn 2010-2015. Ngoài ra, UBND TX.Thuận An cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân.

TRÚC MƠ    

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên