TX.Thuận An: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh

Cập nhật: 22-11-2016 | 05:41:35

Sáng 21-11, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TX.Thuận An phối hợp với cửa hàng xe máy tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trường THPT Trịnh Hoài Đức, phường An Thạnh.

 Thượng tá Hồ Quang Thành, Phó Trưởng Công an TX.Thuận An trao mũ bảo hiểm cho học sinh trường THPT Trịnh Hoài Đức

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ trong Đội CSGT Công an TX.Thuận An đã thông báo về tình hình giao thông, ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông và các nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn. Bên cạnh đó, cán bộ chiến sĩ CSGT còn tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 46/2016-CP của Chính phủ quy định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đường bộ và đường sắt, đồng thời tổ chức giao lưu với các học sinh bằng những câu hỏi có nội dung liên quan đến Luật Giao thông đường bộ.

Dịp này, cửa hàng xe máy trên đã tặng 100 mũ bảo hiểm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Hoạt động này đã góp phần nâng cao nhận thức cho các em học sinh về Luật Giao thông đường bộ nói chung, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết
Tại ngã ba đường D9T743 và đường X1 rẽ vào Cty Thông Dụng.Vì không có đèn giao thông nên tai nạn giao thông xảy ra liên tục vài ngày 1 vụ tai nạn ,có ngày 2 hoặc nhiều vụ tai nạn giao thông.Kính mong Báo Bình Dương đề xuất TX Thuận An nhanh chóng lắp đèn giao thông tại đây!!!
Hùng (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên