TX.Thuận An: Tỷ lệ trẻ em đội mũ bảo hiểm ngày càng tăng

Cập nhật: 20-01-2016 | 09:14:42

Để thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 88/CP về công tác thực hiện quy định việc đội mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ em, Ban An toàn giao thông TX.Thuận An đã ban hành kế hoạch chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và Công an TX.Thuận An tiến hành đồng loạt ra quân, thực hiện kế hoạch một cách đồng bộ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Kết quả, Ban An toàn giao thông TX.Thuận An đã tổ chức tuyên truyền 45 cuộc về việc đội MBH cho trẻ em trong trường học, có trên 29.000 người tham dự; trong đó có 240 giáo viên và trên 28.800 học sinh. Lực lượng chức năng TX.Thuận An đã thực hiện 25 ca tuần tra kiểm soát, qua đó phát hiện và lập biên bản trên 340 trường hợp vi phạm, nhắc nhở 1.250 trường hợp học sinh dưới 14 tuổi vi phạm không đội MBH.

Đến nay, tình hình đội MBH cho trẻ em trên địa bàn TX.Thuận An đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là số học sinh vi phạm đã có ý thức đội MBH khi tham gia giao thông, do đó số lượng vi phạm đến nay đã giảm rất nhiều.

KHÁNH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên