TX.Thuận An và TX.Tân Uyên: Bầu các chức danh chủ chốt HĐND và UBND

Cập nhật: 24-06-2016 | 08:16:54

Sáng 23-6, HĐND TX.Thuận An khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tổ chức kỳ họp thứ nhất.

 

Sau khi khai mạc kỳ họp, các đại biểu được nghe Thường trực Ủy ban Bầu cử thị xã báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016- 2021; nghị quyết xác nhận tư cách đại biểu HĐND nhiệm kỳ2 016- 2021 và báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc với những người ứng cử đại biểu HĐND.

 Bà Nguyễn Thị Kim Oanh (bìa phải), Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đại biểu trúng cử các chức danh của HĐND thị xã

Tiếp đó, HĐND thị xã đã tiến hành bầu cử các chức danh chủ chốt. Kết quả, ông Đỗ Thành Tâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Thuận An đã tái đắc cử chức danh Chủ tịch HĐND thị xã; ông Nguyễn Văn Châu, tái đắc cử chức danh Chủ tịch UBND thị xã.

Trong chương trình làm việc, các đại biểu HĐND thị xã đã xem xét, thông qua Tờ trình và Nghị quyết về việc tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND thị xã năm 2016.

 Cũng trong sáng 23-6, HĐND TX.Tân Uyên khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tổ chức kỳ họp thứ nhất.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã tiến hành bầu các chức danh theo luật định. Kết quả, ông Võ Văn Bá, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Tân Uyên được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐND thị xã; bà Nguyễn Thị Kim Mai tái đắc cử chức danh Chủ tịch UBND thị xã khóa II.

Cũng tại kỳ họp này đã bầu ra Ban Kinh tế - Xã hội và Ban Pháp chế HĐND; đồng thời bầu 14 Ủy viên UBND thị xã và bầu 20 Hội thẩm Tòa án nhân dân TX.Tân Uyên khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021.

T.HÀ - M.TRÍ - N.PHƯỜNG - M.SANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên