TX.Thuận An: Xử lý nhiều trường hợp vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm dịp tết

Cập nhật: 12-02-2019 | 08:29:27

Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, lực lượng chức năng của TX.Thuận An phối hợp cùng các xã, phường đã tổ chức 38 lượt kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh động vật, sản phẩm động vật trên địa bàn, kết quả đã phát hiện, xử phạt 8 trường hợp vi phạm với tổng số tiền gần 40 triệu đồng, buộc tiêu hủy 116 con gia cầm sống. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng của thị xã đã kiểm tra, giám sát tình hình hoạt động kinh doanh của các hộ tiểu thương tại chợ Lái Thiêu, chợ Búng, chợ Hài Mỹ, 1 cửa hàng tiện ích và 1 siêu thị mini trên địa bàn. Qua test nhanh 101 mẫu thực phẩm như mì sợi vàng, bánh xu xê, giò thủ, hủ tiếu, bánh canh, bún tươi, bánh ướt, bánh hỏi, chả quế, chả lụa, chả chiên… đoàn kiểm tra đã phát hiện 5 mẫu thực phẩm vi phạm; đoàn đã vận động các chủ hộ kinh doanh tự nguyện tiêu hủy các thực phẩm vi phạm.

Dịp tết, Đoàn Kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm TX.Thuận An cũng đã kiểm tra tại 45 cơ sở dịch vụ ăn uống. Qua kiểm tra cho thấy, có 40 cơ sở thực hiện đúng quy định về an toàn thực phẩm, các cơ sở còn lại đoàn yêu cầu khẩn trương khắc phục những thiếu sót.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên