TX.Thuận An: Xử phạt 23 cơ sở kinh doanh phế liệu vi phạm quy định

Cập nhật: 13-09-2018 | 08:24:09

Sáng 12-9, Thường trực HĐND TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị chất vấn, đánh giá tình hình, kết quả xử lý các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh phế liệu (KDPL) gây ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, trên địa bàn TX.Thuận An hiện có 235 cơ sở KDPL, trong đó 195 cơ sở thuộc thẩm quyền quản lý của xã, phường và 40 cơ sở thuộc quyền quản lý của Phòng Tài nguyên - Môi trường thị xã. Hơn 83% cơ sở KDPL nhỏ không bảo đảm về mỹ quan đô thị, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ... Trước tình hình đó, UBND thị xã đã lập đoàn kiểm tra đối với 40 cơ sở; phát hiện xử phạt vi phạm hành chính 23 cơ sở với tổng số tiền phạt hơn 790 triệu đồng.

Để làm tốt công tác này, thời gian tới các phòng ban chuyên môn TX.Thuận An sẽ tập trung tuyên truyền kêu gọi người dân cùng với ngành chức năng ngăn chặn có hiệu quả việc KDPL trái phép, KDPL gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên