Tỷ lệ hài lòng của người dân đạt 97%

Cập nhật: 13-07-2017 | 09:44:21

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận 51.782 hồ sơ, trong đó có 2.833 hồ sơ giải quyết trong ngày. Số hồ sơ đã giải quyết đạt 45.371 hồ sơ (tỷ lệ đúng hạn đạt 96,64% số hồ sơ đã giải quyết). Theo số liệu thông kê, tỷ lệ hài lòng chung của người dân đạt 97%, không hài lòng là 3%. Kết quả này được thống kê qua các máy tính bảng trước các quầy giao dịch của các sở, ban, ngành.


Việc tiếp nhận hồ sơ tại địa chỉ đã tạo thuận lợi cho người dân trong công tác giải quyết TTHC

Số hồ sơ được chuyển trả về tại địa chỉ của người dân qua đường bưu điện là 10.926 hồ sơ, chiếm 21,12% tổng số hồ sơ đã giải quyết (không bao gồm số hồ sơ tiếp nhận tại bưu cục). Trong đó, Sở Giao thông - Vận tải có 8.779 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 80,35% số hồ sơ trả qua bưu điện), Sở Tư pháp với 1.496 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 13,69% số hồ sơ trả qua bưu điện), Sở Kế hoạch và Đầu tư trả 438 hồ sơ (chiếm 4,01% số hồ sơ trả qua bưu điện).

Ngoài ra, có 12.563 hồ sơ giấy phép lái xe được thực hiện trực tiếp tại các huyện, thị, thành phố và các khu, cụm công nghiệp cho người dân, công nhân trong và ngoài tỉnh đang làm việc trên địa bàn được nhanh chóng, thuận lợi, dễ dàng, không tốn thời gian đi lại và được chuyển trả kết quả tận nhà. Sở Tư pháp phối hợp với Bưu điện tỉnh, Bưu chính Viettel nhận hồ sơ cấp phiếu lý lịch tư pháp tại địa chỉ và tiếp nhận trực tuyến được 56 hồ sơ.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên