Tỷ lệ hài lòng do người dân, doanh nghiệp đạt trên 96%

Cập nhật: 11-04-2016 | 08:02:47

Trong quý I-2016, tổng số lượt tin nhắn đến tổng đài 8283 tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, kích hoạt tài khoản trang thông tin hành chính công là 263 lượt, trong đó có 135 lượt tin nhắn tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ của cá nhân, tổ chức. Số lượt tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ qua Trang thông tin hành chính công là 921 lượt và tại các ki ốt bố trí ở trung tâm là 415 lượt. Tỷ lệ hài lòng do người dân, doanh nghiệp đánh giá trong quý 1-2016 là trên 96%.

Trong quý I-2016, hơn 10 đoàn các tỉnh, thành bạn và Trung ương đến tham quan, học tập tại TTHCC và đánh giá cao về sự hoàn thiện của TTHCC của tỉnh, nhất là việc ứng dụng CNTT, những dịch vụ hỗ trợ tại trung tâm.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên