U-23 VN đánh rơi chiến thắng trước U-23 Myanmar

Cập nhật: 22-05-2015 | 19:16:55

U23 Việt Nam (đỏ) lấn lướt U23 Myanmar trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Tối 22-5, hàng phòng ngự chơi không tốt, khiến U-23 VN bị U-23 Myanmar cầm chân 2-2 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho SEA Games 28.

U-23 VN nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Phút 23, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Công Phượng đi bóng từ giữa sân vào thẳng vòng cấm U-23 Myanmar rồi tung dứt điểm hạ thủ môn Kyaw Zin Phyo, mở tỉ số cho U-23 VN.

Bị thủng lưới, U-23 Myanmar dồn lên đáp trả và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự U-23 VN bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Tuy nhiên, phải đến khi hàng phòng ngự U-23 VN mắc sai lầm, đội khách mới có được bàn gỡ.

Phút 74, từ pha lên bóng ở trung lộ, Chit Su Moe xâm nhập vòng cấm và bị thủ môn Minh Toàn phạm lỗi. Trên chấm 11m, đội trưởng Nay Lin Tun dễ dàng đánh lừa thủ môn Minh Toàn, gỡ hòa 1-1 cho U-23 Myanmar.

Nhưng chỉ hai phút sau khi bị gỡ hòa, U-23 VN đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải. Cầu thủ ghi bàn thứ hai cho U-23 VN là tiền đạo Lê Thanh Bình với pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm sau quả tạt của Vũ Ngọc Thịnh.

Tuy nhiên, U-23 VN đã không thể có chiến thắng vì sự yếu kém của hàng phòng ngự. Phút 89, trung vệ Hoàng Lâm kéo ngã Hiaing Bo Bo trong vòng cấm, tặng cho U-23 Myanmar quả penalty thứ hai. Trên chấm phạt đền, pha dứt điểm đầu tiên của Zon Moe Aung không đánh bại được thủ môn Minh Toàn, nhưng ở tình huống bóng bật ra, Zon Moe Aung đã kịp có mặt tung thêm cú đá bồi vào lưới trống, quân bình tỉ số 2-2 cho U-23 Myanmar.   

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên