U11 và U13 Bình Dương đặt mục tiêu dự vòng chung kết toàn quốc

Cập nhật: 26-05-2018 | 09:16:16

Hôm nay (26-5), cả hai đội tuyển U11 và U13 Bình Dương sẽ bước vào những trận đấu căng thẳng ở bảng 3, giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc 2018 diễn ra tại Đắk Lắk.

Đến với giải, U11 Bình Dương có 14 cầu thủ và 3 HLV. Con số đó với đội thiếu niên là 20 cầu thủ và 4 HLV. Trước đó vào chiều 24-5, tại trường Năng khiếu thể dục thể thao Bình Dương, Ban huấn luyện đã làm lễ xuất quân nhằm động viên tinh thần toàn đội trước giờ lên đường làm nhiệm vụ. Được biết, cả hai đội đều đặt chỉ tiêu giành vé dự vòng chung kết diễn ra tại Thái Nguyên và Trung tâm PVF. Có mặt tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng nhà trường ông Nguyễn Công Danh đã thay mặt lãnh đạo động viên, gởi lời chúc may mắn đến tập thể hai đội bóng. Mong rằng cả hai sẽ thi đấu tốt và cùng giành vé dự vòng chung kết.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên