U17 Becamex Bình Dương đối đầu PVF tại tứ kết

Cập nhật: 03-12-2020 | 19:38:23

(BDO) Với kết quả cầm hoà U17 HAGL 2-2 ở lượt trận cuối cùng bảng C diễn ra chiều 3-12, U17 Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ đối đầu với đội chủ nhà PVF tại vòng tứ kết, VCK U17 Cúp Quốc gia 2020.

Theo đó, với quyết tâm giành một vé vào chơi vòng Tứ kết, U17 B.BD đã nhập cuộc khá tốt trước đối thủ HAGL và sớm có được 2 bàn thắng. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng trẻ đất Thủ là Hoàng Hốn và Hoàng Long. Thế nhưng, khi sớm có được lợi thế 2 bàn thắng, các học trò của HLV Hoàng Hùng lại chơi có phần chủ quan và để cho U17 HAGL liên tiếp có được 2 bàn gỡ do công của Sơn La và Văn Trường.

U17 B.BD sẽ chạm trán PVF tại vòng Tứ kết.

Tuy nhiên, kết quả hoà 2-2 cuối cùng cũng đã giúp cho U17 B.BD góp mặt tại vòng Tứ kết của giải. Đối thủ của đội là U17 PVF, đây là đội bóng đã chiến thắng tất cả 3 trận ở vòng bảng và giành tuyệt đối được 9 điểm. Tuy vậy, điều này không làm HLV Hoàng Hùng quá lo lắng. Bởi, trong bóng đá luôn chứa đựng yếu tố bất ngờ. Nếu như, U17 B.BD tận dụng được những cơ hội tạo ra, và được yếu tố may mắn song hành, đội hoàn toàn đủ khả năng tạo ra bất ngờ trước chủ nhà.

Như vậy, U17 B.BD sẽ đối đầu với PVF tại vòng Tứ kết vào chiều ngày 5-12 tới đây, trận đấu sẽ bắt đầu lúc 17 giờ. Trong khi đó, 3 cặp đấu còn lại của vòng knock-out lần lượt sẽ là U17 HAGL gặp Đà Nẵng, Hà Nội đối đầu Học viện NutiFood và Hallmen sẽ chạm trán Viettel.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
U17

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên