Vòng loại U17 Cúp Quốc gia 2020:

U17 Becamex Bình Dương quyết giành vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 06-11-2020 | 09:22:43

Chiều nay (6-11), U17 Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ ra quân tại vòng loại U17 Cúp Quốc gia 2020 với tư cách là chủ nhà của bảng C cùng với 3 đội bóng khác gồm Tây Ninh, Đồng Nai và Hamem (TP.Hồ Chí Minh). Đây là lần đầu tiên một sân chơi ở lứa tuổi 17 có thêm giải đấu cúp nhằm giúp cho các đội bóng và cầu thủ có thêm nhiều cơ hội thi đấu và thể hiện bản thân.


U17 B.BD quyết tâm giành vé dự VCK U17 Cúp Quốc gia 2020

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ngay sau khi U15 B.BD kết thúc VCK U15 Quốc gia - Next Media 2020 với việc giành hạng ba chung cuộc, HLV Hoàng Hùng đã ngay lập tức triệu tập những cầu thủ tốt nhất của U15 lên hội quân cùng các anh lớn ở U17 B.BD. Với việc chỉ có hơn 10 ngày chuẩn bị cho giải đấu mà đội bóng đất Thủ là những người chủ nhà, U17 B.BD gần như đã phải chạy đua với thời gian để hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng. Được biết, thành phần lực lượng của đội là sự kết hợp giữa 18 cầu thủ của U17, cùng với đó là những gương mặt xuất sắc nhất của U15 B.BD được đôn lên tham dự. Ngoài ra, trong thành phần của đội còn vài cầu thủ đang trong độ tuổi 16, cũng sẽ được đăng ký tham dự giải đấu này. Với việc không thể giành quyền tham dự VCK U17 Quốc gia - 2020 hồi tháng 8 vừa qua, thầy trò HLV Hoàng Hùng đang rất quyết tâm giành vé dự VCK Cúp Quốc gia lần này. Tại VCK, HLV trưởng của U17 và U19 Việt Nam ông Philippe Troussier sẽ theo dõi rất kỹ, nhằm tuyển quân cho hai đội chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

HLV Hoàng Hùng cho biết, sau gần 10 ngày tập luyện chiến thuật, nâng cao thể lực, đội cơ bản đã có được sự chuẩn bị có thể xem là chấp nhận được trước ngày khai mạc giải. Trong thời gian qua, đội có được 2 trận giao hữu khá bổ ích trước Đại học Nông Lâm và Bằng Hữu TDM FC và đội giành chiến thắng trong cả hai trận đấu này. Điều khiến ban huấn luyện hài lòng chính là việc các tiền đạo phần nào đã tận dụng tốt những cơ hội tạo ra được. Tuy nhiên, hàng thủ và một vài vị trí vẫn chưa mang lại sự an tâm. Theo đó, hàng thủ vẫn còn mắc những sai sót không cần thiết, phạm lỗi với đối phương trong thế trận đang giành chiến thắng với cách biệt khá xa. Những đường chuyền sai, việc thiếu thông tin cần phải được khắc phục khi bước vào giải đấu chính thức. Một điều khiến HLV Hoàng Hùng có phần an tâm chính là việc dù rằng lực lượng của đội là sự kết hợp giữa U15 và U17 nhưng cầu thủ đã có được sự kết dính và phối hợp nhuần nhuyễn trên sân.

Theo như kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu, U17 B.BD sẽ lần lượt đối đầu với Đồng Nai (6-11), Tây Ninh (8-11) và Hamem (11- 11). Các trận đấu lượt về sẽ diễn ra từ 14 đến 19-11. Đây đều là những đối thủ mà thầy trò HLV Hoàng Hùng từng chạm trán tại vòng loại giải U17 Quốc gia và đều có được những kết quả khá tốt. Nếu như toàn đội đạt được phong độ cao, có được may mắn song hành thì tấm vé dự VCK với tư cách đầu bảng hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng trẻ đất Thủ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên