U18 Việt Nam sẵn sàng chinh phục giải U18 Đông Nam Á 2019

Cập nhật: 30-07-2019 | 10:15:46

Hôm qua (29-7), Ban tổ chức giải U18 Đông Nam Á - Cúp Next Media 2019 đã họp báo công bố các đội tham dự cũng như lịch thi đấu của giải. Theo đó, ngoài 11 đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á góp mặt, giải sẽ có thêm sự tham dự của U18 Australia với tư cách là thành viên của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á. Tất cả 12 đội bóng được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 19-8 tới, trên hai sân chính là Thống Nhất và Gò Đậu (Bình Dương). Được biết, một số trận đấu của U18 Việt Nam, cùng hai trận bán kết của giải sẽ được tổ chức trên sân Gò Đậu. Sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức tham dự giải.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên