U18 Việt Nam thắng 8-1 trong trận ra quân giải vô địch Đông Nam Á

Cập nhật: 08-09-2017 | 08:21:18

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đè bẹp Brunei, vươn lên dẫn đầu bảng B giải đấu trên đất Myanmar.

 

u18-viet-nam-thang-8-1-trong-tran-ra-quan-giai-vo-dich-dong-nam-a
Đội hình ra quân của U18 Việt Nam trước U18 Brunei.
VCK giải U18 Đông Nam Á diễn ra tại Myamar. Tuyển U18 Việt Nam, dưới trướng HLV Hoàng Anh Tuấn, nằm ở bảng B cùng các đội Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. 
 
U18 Việt Nam được nghỉ ở lượt đấu thứ nhất nên chiều nay 7/9, đội mới đá trận ra quân, gặp U18 Brunei - đội ở lượt đấu thứ nhất thắng U18 Philippines 3-2.
 
Do đã biết thực lực đối thủ, các cầu thủ trẻ Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công ngay khi nhập cuộc. Lần lượt Xuân Tú, Hồng Sơn ghi hai bàn đưa các cầu thủ áo đỏ dẫn trước 2-0.
 
Phút 43, thủ môn Thái Hiếu băng ra khỏi vòng cấm phá bóng, nhưng lại đá bóng đập người tiền đạo đối phương, biếu U18 Brunei bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, trước giờ giải lao, Văn Công sút sấm sét nâng tỷ số lên 3-1.
u18-viet-nam-thang-8-1-trong-tran-ra-quan-giai-vo-dich-dong-nam-a-1
Các cầu thủ Việt Nam (áo đỏ) liên tiếp đe doạ khung thành đối thủ.
Sang hiệp hai, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn làm chủ cuộc chơi. Họ phối hợp tấn công sắc nét và đa dạng. Lần lượt Xuân Tú, Văn Tới, Khắc Khiêm (hai bàn), Sỹ Hoàng ghi thêm năm bàn nữa, ấn định thắng lợi 8-1 cho Việt Nam.
 
"Mỗi lần cầm quân, tôi luôn muốn chiến thắng. Giải U18 Đông Nam Á lần này, tôi cũng muốn điều đó. Hy vọng chúng tôi có may mắn nữa để đi đến trận đấu cuối cùng", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.
Ngày 9/9, U18 Việt Nam gặp U18 Philippines.

 

u18-viet-nam-thang-8-1-trong-tran-ra-quan-giai-vo-dich-dong-nam-a-2
Chiến thắng đậm giúp U18 Việt Nam dẫn đầu bảng B.
 

 

 Theo Vnexpress 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên