U19 Becamex Bình Dương để thua đáng tiếc

Cập nhật: 30-03-2021 | 21:21:26

(BDO) Ngay trận đầu ra quân tại VCK U19 Quốc gia 2021, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) đã phải chạm trán với đương kim vô địch PVF. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng, nhưng đội bóng trẻ đất Thủ không tránh khỏi thất bại 1-3 trước đối quá quá mạnh này.


Đinh Hoàng Hốn (10) ghi bàn thắng duy nhất cho U19 B.BD

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, U19 PVF đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công. Trong khi đó, đội chủ nhà U19 B.BD chủ động đá thấp và chơi phản công nhanh mỗi khi có cơ hội. Với việc chọn lối chơi tấn công phủ đầu, nên bàn thắng đến với thầy trò HLV Mauro Jeronimo chỉ là vấn đề thời gian. Thế nhưng, U19 B.BD mới là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 18, Nguyễn Thế Được sút phạt đẹp mặt, bóng đi hiểm, vượt qua hàng rào nhưng lại đi chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ đất Thủ. 

Chỉ 5 phút sau đó, thủ môn Lê Văn Thành của nhà có pha bắt bóng không an toàn, vô tình giúp cho Anh Tuấn của PVF dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỉ số 1-0. Số 36 của đội khách chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội khách trong trận này. Ở phút 50, sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành của U19 B.BD, bóng tìm đến chân của Thanh Nhàn và cầu thủ này nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho U19 PVF.

Trong khoảng 10 phút cuối, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi chủ nhà đẩy cao đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Phút 84, U19 B.BD được hưởng quả 11m sau khi tiền vệ Lê Cảnh Nam bị hậu vệ PVF phạm lỗi nguy hiểm trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Đinh Hoàng Hốn không mắc bất kì sai lầm nào để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho chủ nhà. Tuy nhiên, khi trận đấu đã trôi về những phút cuối cùng, Thái Bá Đạt đã lập nên một siêu phẩm từ cự li 53m, ấn định chiến thắng 3-1 cho PVF. 

Với kết quả này, sau lượt trận đầu tiên U19 SLNA tạm chiếm ngôi đầu với 3 điểm, cùng có 3 điểm nhưng PVF xếp thứ 2 vì thua hiệu số bàn thắng thua. Chủ nhà Bình Dương xếp vị trí thứ 3 và U19 HAGL xếp cuối bảng.  

Vào ngày mai (31-3), VCK U19 Quốc gia 2021 – báo Thanh niên sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu tại bảng B, U19 Hà Nội đối đầu U19 Sài Gòn vào lúc 15h30 (sân B, Gò Đậu). Ngay sau đó là cuộc đối đầu giữa U19 Quảng Nam gặp An Giang (sân Gò Đậu).

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên