U19 HAGL-Arsenal JMG 1-2 U21 Sydney: Sai lầm đáng tiếc

Cập nhật: 23-10-2014 | 18:54:54

Sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến cho U19 HAGL phải nhận thất bại 1-2 đầy đáng tiếc trước U21 Sydney.
Bước vào trận đấu, những phút đầu tiên, các cầu thủ U19 HAGL với kỹ thuật vượt trội vẫn là người giành quyền kiểm soát thế trận. Hồng Duy trận đấu ngày hôm nay tiếp tục được tin tưởng giao cho đá vị trí tiền vệ phải và đã chơi rất năng nổ.

Phía U21 Sydney, nắm bắt được lối chơi của đối phương đã quyết định chọn lối đá phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công. Với hàng phòng ngự kỹ luật đó, U19 HAGL dù tổ chức được những đường lên bóng rất hay tuy nhiên rất khó có thể xuyên thủng được hàng phòng ngự số đông của đội bạn.

Không chỉ phòng ngự kín kẽ, U21 Sydney cũng tạo ra được những pha phản công sắc nét, tuy vậy, những pha dứt điểm cuối cùng của họ đã thiếu độ chính xác khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, các cầu thủ U21 Sydney đã dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Phút 48 trận đấu, từ một quả đá phạt của U21 Sydney, bóng đi lập bập và John Scott chớp thời cơ, sút tung lưới U19 HAGL. Đây là bàn thua khá đáng tiếc của U19 HAGL.

Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ U19 HAGL không hề nao núng mà vẫn âm thầm tổ chức lại thế trận. Đến phút thứ 56, Xuân Trường có pha chọc khe cực kỳ tinh tế cho Văn Toàn chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị rồi dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ thành Andrew.

Liên tiếp sau đó là những pha lên bóng cực kỳ ấn tượng của U19 HAGL tuy nhiên rất tiếc là những pha xử lý cuối cùng còn thiếu độ chính xác. Trong khi đó, U21 Sydney trong tình cảnh không còn gì để mất đã quyết tâm dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng thứ hai nhưng U19 HAGL vẫn bình tình hóa giải.

Tưởng chừng như U19 HAGL sẽ giữ được kết quả 1-1 thì bất ngờ ngay phút thứ 86, Ksor Úc và thủ thành Văn Tiến không có sự phối hợp tốt. Ksor Úc chuyền về nhưng thủ thành Văn Tiến lại băng lên và mành lưới của U19 HAGL đã rung lên lần thứ 2.

Những phút còn lại là quá ít ỏi để U19 HAGL có thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa khi mà toàn bộ đội hình của U21 Sydney đã lùi về sâu hỗ trợ phòng ngự. Kết quả này khiến cả 3 đội U19 HAGL, U21 Malaysia và U21 Sydney phải tiến hành bốc thăm để chọn ra hai đội lọt vào vòng trong.

Theo bongda.com.vn 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên