U19 Việt Nam lại lỡ hẹn với chức vô địch

Cập nhật: 13-09-2014 | 18:53:03

Tối 13-9, dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng U19 VN vẫn thất bại 0-1 trước U19 Nhật Bản trên sân Mỹ Đình trong trận chung kết Giải U19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood 2014.

Sự cuồng nhiệt trên khán đài của CĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho U19 Việt Nam.

Phút 90+3, trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về U19 Nhật Bản.

NGUY HIỂM! Phút 88, U19 Nhật Bản có pha phản công nguy hiểm ở trung lộ. Nhưng lần này pha dứt điểm từ góc hẹp của Oyama Keisuke đã đưa bóng đi vọt xà.

THAY NGƯỜI! Phút 81, U19 VN thay người thứ ba với Hồ Tuấn Tài (17) vào thay cho Phan Văn Long (19).

THAY NGƯỜI! Phút 78, U19 VN thay người thứ hai với Lê Văn Sơn (2) vào thay cho Trần Hữu Đông Triều (3).

 

NGUY HIỂM! Phút 77, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Omotehara Genta thoát xuống tung cú dứt điểm cực mạnh ngay rìa vòng cấm. Nhưng lần này thủ môn Văn Trường đã chơi xuất sắc với pha đấm bóng cứu thua cho U19 VN.

VAAAÀOOOO...! 1-0 cho U19 Nhật Bản. Phút 75, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Ochi Yamato thực hiện đường chuyền cho Omotehara Genta thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Văn Trường, mở tỉ số cho U19 Nhật Bản.

Phút 72, từ pha lên bóng ở trung lộ, Nakano Masaomi thoát xuống ngoặt bóng loại bỏ sự đeo bám của các hậu vệ U19 VN rồi thực hiện pha dứt điểm nhanh từ góc hẹp, nhưng lần này bóng đã bay vọt xà.

THAY NGƯỜI! Phút 69, U19 Nhật Bản thay người thứ ba với Omotehara Genta (9) vào thay cho Ogawa Naoki (28).

THAY NGƯỜI! Phút 60, U19 VN thay người đầu tiên với tiền vệ Phan Văn Đức (14) vào thay cho Nguyễn Quang Hải (23).

THAY NGƯỜI! Phút 58, U19 Nhật Bản thay người thứ hai với Ochi Yamato (11) vào thay cho Sugimoto Tora (32).

NGUY HIỂM! Phút 57, từ pha lên bóng ở trung lộ Công Phượng và Văn Toàn phối hợp bật tường làm náo loạn hàng phòng ngự U19 Nhật Bản. Tuy nhiên, các hậu vệ U19 Nhật Bản đã lăn xả truy cản khiến cả Văn Toàn và Công Phượng đều không thể tung ra được cú dứt điểm.

Phút 51, U19 Nhật Bản có pha phản công nguy hiểm bên cánh phải. Nhưng một lần nữa hàng phòng ngự U19 VN lại chơi xuất sắc khi chặn đứng đường chuyền cuối cùng của các cầu thủ U19 Nhật Bản cho Ideguchi Yosuke.

Phút 46, từ pha lên bóng bên cánh phải, Công Phượng tung cú dứt điểm từ cự li hơn 20m nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

THAY NGƯỜI! Phút 46, U19 Nhật Bản thay người đầu tiên với Nakano Masaomi (26) vào thay cho Kitagawa Kohya.

Hiệp 2 trận U19 VN - U19 Nhật Bản đã bắt đầu.

Phút 45+1, trọng tài nổi còi cho hiệp trận 1 trận U19 VN - U19 Nhật Bản kết thúc. Hai đội rời sân nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

Phút 44, vẫn chưa có tình huống nguy hiểm thật sự nào được tạo ra. Nhưng phút vừa qua, U19 Nhật Bản đã giành lại quyền kiểm soát thế trận nhưng các cầu thủ ở tuyến phòng ngự U19 VN vẫn đang chơi tỉnh táo, khiến các cầu thủ U19 Nhật Bản không tài nào áp sát được khung thành thủ môn Văn Trường..

Phút 36, trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho Công Phượng. Đội trưởng U19 VN đang bị đau sau pha va chạm mạnh với Takagi Daisuke. 

Phút 32, tiền vệ Oyama Keisuke (U19 Nhật Bản) thử vận may bằng một pha dứt điểm từ rất xa. Bóng đi nhẹ nên không gây được khó khăn cho thủ môn Văn Trường.

Phút 23, từ pha lên bóng ở trung lộ, Kitagawa Kohya đi bóng xuống sát vòng cấm rồi thực hiện pha dứt điểm. Nhưng lần này bóng đã đi không chính xác.

Phút 20, U19 VN có pha lên bóng khá hay bên cánh phải. Nhưng ở tình huống cuối cùng, Văn Toàn quá đơn độc nên không thể vượt qua được hàng phòng ngự bọc lót tốt của U19 Nhật Bản.

NGUY HIỂM! Phút 15, từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Oyama Keisuke thoát xuống trả bóng ngược lại cho Kaneko Shota từ tuyến hai băng lên tung cú sút chìm cực mạnh. Nhưng thủ môn Văn Trường đã chơi xuất sắc với pha bay người đẩy bóng cứu thua cho U19 VN.

Phút 11, những phút vừa trận đấu diễn ra với tốc độ chậm do cả hai đội đều thi đấu thận trọng. U19 Vn cầm được nhiều bóng hơn nhưng các học trò HLV Graechen Guillalim vẫn chưa tìm được cách xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của U19 Nhật Bản.

Phút 3, U19 VN có pha lên bóng khá hay ở trung lộ. Xuân Trường tung đường chuyền dài vượt tuyến cho Văn Toàn bứt tốc độ thoát xuống nhưng đường chuyền của Xuân Trường lại hơi mạnh nên thủ môn  Kousuke đã lao ra tóm gọn. 

Trận đấu đã bắt đầu. Hiệp 1, U19 Nhật Bản giao bóng trước.

 

Đội hình xuất phát của hai đội:

U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Hồng Duy, Tiến Dũng, Đông Triều, Lê Văn Sơn, Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Phan Văn Long, Công Phượng, Văn Toàn

U19 Nhật Bản: Kenshin, Genta, Yuri, Keisuke, Yamato, Shota, Masaya, S. Daisuke, T. Daisuke, Akira, Naoki.

 

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên