U21 Becamex Bình Dương vào bán kết VCK U21 Quốc gia 2018

Cập nhật: 11-11-2018 | 20:24:46

(BDO) Giành được 4 điểm với thành tích 1 hòa, 1 thắng và 1 thua sau khi kết thúc vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Hùng đã giành ngôi nhì bảng A, qua đó góp mặt tại vòng bán kết giải U21 Quốc gia 2018.

Ở trận đấu vừa kết thúc, U21 Becamex Bình Dương đã để thua đáng tiếc U21 Hà Nội 1-2. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến cục diện chung của bảng đấu, khi ở trận đấu cùng giờ, U21 Thừa Thiên Huế bất ngờ đánh bại U21 Đắk Lắk 3-2, giành được 3 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đội bóng xứ sở cà phê chỉ có được duy nhất 1 điểm sau khi kết thúc vòng bảng.

Niềm vui vào bán kết của U21 Becamex Bình Dương

Với kết quả này, nhiều khả năng thầy trò HLV Hoàng Hùng sẽ gặp U21 HAGL ở vòng bán kết. Đội bóng phố Núi hiện đang xếp đầu bảng A với 6 điểm sau hai trận đầu toàn thắng và còn một trận đấu cuối cùng vòng bảng với U21 SLNA vào ngày mai.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của U21 Becamex Bình Dương ông Hoàng Hùng cho biết: "Sau hai trận đấu liên tiếp phải thi đấu dưới trời mưa, thể lực của các cầu thủ phần nào đã bị bào mòn. Thể lực bị ảnh hưởng khiến cho họ không thanh thót, một số cầu thủ rất nặng nề trong di chuyển và tiếp xúc bóng. Tôi chưa hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay. Tâm lý của các học trò muốn vô bán kết, sợ thua, co cụm về phòng thủ, thi đấu không được thoải mái cho lắm. Ở vòng bán kết, Bình Dương có quãng nghỉ nhiều hơn, đó là cơ hội để chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu tốt hơn. Thể lực của từng vị trí sẽ có thời gian để hồi phục, đạt được phong độ tốt nhất. Tôi cũng sẽ điều chỉnh lại một số vị trí chưa tốt sau vòng bảng".

Ngày mai 12/11 VCK U21 Quốc gia 2018 tiếp tục diễn ra hai trận đấu cùng lúc 15h00, U21 HAGL đối đầu U21 SLNA trên SVĐ Tự Do và U21 Viettel gặp U21 Long An trên sân Trung tâm TDTT thành phố Huế.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên