U22 Việt Nam gặp Philippines trận ra quân giải U22 Đông Nam Á

Cập nhật: 16-02-2019 | 08:35:56

Chiều mai (17-2), U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại giải U22 Đông Nam Á gặp đối thủ U22 Philippines. Được biết, mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn tại giải này là đi đến trận chung kết. Vậy nên, mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Philippines vào ngày mai được vị thuyền trưởng người Gia Lai đặt ra cho các học trò trước giờ bóng lăn.

Trước ngày lên đường di chuyển sang Campuchia tham dự giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ cuối cùng. Theo đó, hai cái tên bị loại là Âu Dương Quân và Cao Tấn Hoài. Trong danh sách này, Bình Dương có 3 cái tên góp mặt gồm hai hậu vệ là Trương Dũ Đạt, Nguyễn Hùng Thiện Đức và tiền vệ Tống Anh Tỷ. Những cái tên nổi bật khác từng được HLV Park Hang-seo triệu tập như Ngô Tùng Quốc, Phan Thanh Hậu hay Bùi Tiến Dụng đều góp mặt.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên