U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31

Cập nhật: 11-05-2021 | 08:44:36

Hôm qua (10-5), U22 Việt Nam chính thức hội quân tại Hà Nội, sẵn sàng chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay ngay trên sân nhà. Mục tiêu cao nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo chính là bảo vệ thành công tấm HCV mà đội từng đạt được cách đây hai năm trên đất Philippines. Đợt hội quân này đã có 30 tuyển thủ được gọi lên kiểm tra, đánh giá lực lượng nhằm hướng tới SEA Games 31 năm 2021 và vòng loại U23 châu Á 2022. Tiền vệ Việt Cường của Bình Dương cũng có tên ở lần tập trung này. Hiện tại, anh đang là đội trưởng của U22 Việt Nam.

Một điều đáng tiếc trong đợt này là tiền đạo Nguyên Hoàng dính chấn thương và không thể tập trung cùng đội. Đây là chân sút có thể hình lý tưởng, đã được HLV Park Hang Seo theo dõi từ lâu và được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột ở SEA Games 31. Ngoài ra, 4 cầu thủ của Công an nhân dân, gồm Văn Đạt, Duy Kiên, Minh Bình và Văn Phương không thể góp mặt vì đang thực hiện cách ly Covid-19 sau khi đi cùng chuyến bay với 2 trường hợp được xác định là F1 của bệnh nhân Covid-19 tại Gia Lai.

Với những khiếm khuyết này, Ban huấn luyện U22 Việt Nam đã quyết định triệu tập bổ sung 2 gương mặt mới là Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Trọng Long. Sau khi hội quân, toàn đội sẽ được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên