U22 Việt Nam nhận “doping” tiền và cao sâm Hàn Quốc

Cập nhật: 19-08-2017 | 10:32:01

Nhằm kịp thời động viên tinh thần chiến đấu của hai đội U22 Việt Nam và đội tuyển (ĐT) bóng đá nữ tại SEA Games 29, đại diện nhà tài trợ dinh dưỡng VPMilk đã có mặt tại khách sạn Berjaya Times Square, nơi hai đội tuyển đóng quân trao tặng tiền thưởng, sữa và cao sâm Hàn Quốc.


Nhà tài trợ VPMilk trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho hai đội tuyển U22 Việt Nam và ĐT nữ.
Ảnh: HẢI ANH

Theo đó, Công ty Cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam VPMilk đã trao tặng cho mỗi đội tuyển số tiền 100 triệu đồng. Đặc biệt, ngoài tiền mặt U22 Việt Nam và ĐT bóng đá nữ còn được nhận thêm những hộp cao sâm Hàn Quốc. “Số tiền 100 triệu đồng thật sự không lớn nhưng tôi mong rằng đây sẽ là món quà động viên tinh thần cho hai đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển nữ trước những trận đấu khó khăn tại SEA Games 29. Không chỉ có tiền và sữa, tôi còn muốn gửi đến toàn đội cao sâm Hàn Quốc. Đây là loại thức uống bổ dưỡng giúp cầu thủ có được trạng thái tốt nhất trước khi bước vào trận, cũng như nhanh chóng lấy lại năng lượng sau trận đấu căng thẳng. Có lẽ, tiền vệ Xuân Trường là người hiểu rõ nhất tác dụng của loại nước này. Ở Hàn Quốc, các cầu thủ trước khi ra sân thi đấu đều được cho ngậm sâm”, bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam VPMilk cho biết.

Trước tấm chân tình của nhà tài trợ, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn gửi lời cảm ơn và phát biểu: “Món quà này sẽ là nguồn động viên tinh thần cho cả hai đội ở những trận đấu sắp tới đây. Chúng ta không nên nghĩ đến những điều xa vời, nên tập trung giải quyết tốt từng trận đấu, cứ từ từ không có việc gì phải vội”. Đây được xem như là món quà rất ý nghĩa cho cả hai đội và nó chính là động lực giúp U22 Việt Nam vượt qua Campuchia 4-1 và ĐT bóng đá nữ giành chiến thắng 3-0 trước Philippines.

KHÁNH TÙNG (từ Kuala Lumpur)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên