CỰU TRUNG VỆ ĐTQG LÊ PHƯỚC TỨ:

U22 Việt Nam nhiều “cửa” thắng hơn

Cập nhật: 22-08-2017 | 08:21:28

Ít nhất một chiếc vé của bảng B vào chơi vòng bán kết, nhiều khả năng sẽ được xác định sau lượt trận thứ 4 của bảng B.

Cựu trung vệ ĐTQG Lê Phước Tứ, từng thi đấu cho Becamex Bình Dương và hiện đang đảm trách vai trò chuyên gia đào tạo năng khiếu, trẻ cho Trung tâm đào tạo bóng đá nổi tiếng PVF cho rằng so về mặt bằng chung thì bóng đá Indonesia ở tầm ĐTQG hay giải VĐQG thì Indonesia cũng chỉ ở mức ngang ngửa với Việt Nam.

Từ lịch sử đối đầu giữa các đội tuyển bóng đá Indonesia và Việt Nam trong quá khứ, sự chuẩn bị của 2 đội, cục diện của bảng B đến thời điểm này cho thấy trận chiến giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia chắc chắn sẽ rất gay cấn, hấp dẫn và khó lường trước được điều gì. Indonesia buộc phải giành chiến thắng thì họ mới có thể nắm được quyền tự quyết số phận của mình. Trong khi U22 Việt Nam cũng muốn có được điều tương tự và thực tế thì họ đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đoàn quân của HLV Luis Milla. Chỉ cần hòa là đạt yêu cầu, nhưng tôi tin rằng U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số là 2-0 hoặc 2-1, nhờ lối chơi của Việt Nam đa dạng hơn, bản lĩnh trận mạc cũng dày dạn hơn Indonesia.

Hai trận còn lại, tôi cho rằng U22 Thái Lan sẽ thắng U22 Philippines với cách biệt 2 bàn trở lên, còn U22 Đông Timor sẽ có được chiến thắng đầu tay khi đối đầu với U22 Campuchia.

THIÊN ÂN (Thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên