U23 Campuchia khó gây bất ngờ, U23 Đông Timor sẽ thắng đậm

Cập nhật: 03-06-2015 | 15:35:50

Ông Mai Ngọc Khoa, cựu HLV trưởng Becamex Bình Dương cho rằng: U23 Campuchia dù gây được tiếng vang lớn ở vòng loại giải vô địch U23 châu Á 2016, suýt cầm hòa chủ nhà Thái Lan; đánh bại 3-1 trước U23 Philippines, nhưng ở đấu trường SEA Games thì chưa tới lượt đội bóng trẻ xứ chùa Tháp “lên tiếng”. Qua trận đấu U23 Philippines để thua khít khao 0-1 trước chủ nhà U23 Singapore cho thấy đây là 1 trong những đội chơi phòng ngự hay nhất Đông Nam Á hiện nay. Những pha phản công của họ cũng sắc sảo, thể lực và thể hình đều khá tốt nên để cầm hòa U23 Campuchia thì là trong tầm tay của HLV Marlon Maro, nếu không muốn nói là cửa thắng của U23 Philippines sẽ rộng hơn. Tôi tin rằng, nếu không thể ghi bàn trước thì U23 Campucchia chỉ cao nhất là cầm hòa được với tỉ số 1-1 trước U23 Philippines.

Trận diễn ra cùng ngày ở bảng A, tôi cho rằng U23 Đông Timor sẽ có chiến thắng đậm với tỉ số 3 hoặc 4-0 trước U23 Brunei bởi trình độ chuyên môn, thể hình, thể lực đều nhỉnh hơn nhiều so với đối phương.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên