U23 THÁI LAN - U23 MALAYSIA 1-0: U23 Malaysia đối mặt với nguy cơ sớm về nước

Cập nhật: 05-06-2015 | 10:34:08

Chiều qua (4-6), trận kịch chiến giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội bóng thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của mình. Tính chất quan trọng của trận đấu đã khiến 2 đội thi đấu khá thận trọng. Nhưng, với trình độ nhỉnh hơn, U23 Thái Lan vẫn chiếm thế chủ động trên sân và tạo ra số cơ hội ghi bàn nhiều hơn. U23 Malaysia cũng tạo được 2 tình huống dứt điểm đáng chú ý, nhưng các bàn thắng cứ lãng tránh các chân sút của 2 đội.

Đến phút 81, đội trưởng U23 Thái Lan Sarach đã tàn phá hy vọng đi tiếp của người Mã bằng pha xử lý bóng đẳng cấp với cú sút xa từ khoảng cách hơn 30m, giúp Thái Lan mở tỉ số 1-0. Hai phút sau, Nurul nhận được đường chuyền tuyệt đẹp, đặt anh vào tư thế trống trải, đối diện với thủ môn Abu Bakar của U23 Malaysia, nhưng chân sút này của Thái đã không thể đánh bại được thủ thành đội Mã. Sau đó, Thái Lan có thêm cơ hội để đào sâu cách biệt, nhưng các chân sút Thái đã không tận dụng thành công. Trong 6 phút bù giờ, khán giả đã chứng kiến nỗ lực của U23 Malaysia trong tuyệt vọng. Họ không thể giành lại dù chỉ 1 điểm trước U23 Thái Lan, đành chấp nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên