U23 Thái Lan và Indonesia không dự VFF Cup

Cập nhật: 06-10-2011 | 00:00:00

Vẫn chưa nhận được câu trả lời dự giải của hai đội U23 của Thái Lan và Indonesia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phải mời các vị khách U23 Uzbekistan và Myanmar tới VFF Cup.

Theo thông tin mới nhất từ VFF, ngoài U23 Việt Nam, VFF Cup năm nay sẽ có U23 Malaysia, U23 Myanmar và U23 Uzbekistan. Trước đó, với mục đích tạo ra giải đấu có tính chất tiền SEA Games, VFF đã mời Thái Lan, Indonesia và Malaysia là những đội hàng đầu tham dự. Dù vậy, khi chỉ còn khoảng 2 tuần nữa đến ngày khai cuộc, cả Indonesia và Thái Lan đề chưa có động thái nào cho thấy sẽ tham dự giải và VFF buộc phải có sự thay đổi khách mời.

  U23 Thái Lan (áo vàng) không dự VFF Cup.Lịch thi đấu VFF Cup đã được công bố. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ đá khai mạc với U23 Myanmar vào ngày 19-10, gặp U23 Uzbekistan ngày 21-10 và U23 Malaysia vào ngày 23-10.

Tại VFF Cup năm nay, bốn đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn đội có số điểm cao nhất đoạt ngôi vô địch. Dù không có khách mời như mong muốn ban đầu, nhưng một thành viên của VFF cho biết các đội lần này sẽ mang sang đội hình mạnh.

VFF Cup - tiền thân là Cúp Độc lập - là giải đấu quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 26 với U23 Việt Nam. Kế hoạch đấu thử với những đối thủ tại Indonesia vào tháng 11 của U23 Việt Nam như vậy đã không diễn ra trọn vẹn.

Đang thay HLV Falko Goetz dẫn dắt U23 Việt Nam tập trung tại Gia Lai, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Giải đấu mang tính chất lắp ghép đội hình trước khi chốt danh sách tham dự SEA Games. Chính vì thế, gặp đối thủ nào không quá quan trọng. Thậm chí nếu Thái Lan và Indonesia tham dự, thì họ cũng dấu bài mà thôi”. Tại giải này năm ngoái, Thái Lan cũng từ chối tham dự vào phút chót.

Tại VFF Cup năm nay, phần thưởng cho đội vô địch là 20.000USD. Đội xếp thứ 2 sẽ nhận giải thưởng 10.000USD. Đội xếp thứ 3 nhận 5.000USD. Ngay sau giải này, HLV Falko Goetz sẽ chốt danh sách lần cuối để tham dự SEA Games và dự kiến đội sẽ có mặt ở Indonesia vào đầu tháng 11.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên